Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012

Xem phim Chuyen Nang Dau

Phim Chuyen Nang Dau



Chuyen Nang Dau

Biên đạo Woon Goon Il
Diễn viên: Kim Ji Hoon, Lee Su Kyung
Production:: N/A
Thể loại: Phim Tình Cảm
Country: Phim Hàn Quốc
Time:: 54 Tập
Publish date: 2007

Infomation:
Trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc hấp dẫn và thú vị Phim Chuyen Nang Dau có đến 4 bà mẹ chồng, tuy nhiên chỉ có 2 người là đáng sợ thực sự – theo hai cách hoàn toàn khác nhau.Phim Chuyện Nàng Dâu!

Nội dung phim Chuyen Nang Dau xoay quanh đời sống của các nàng dâu trong thời đại mới. Jo Mi Jin là cô con gái gia đình giàu có, trở thành con dâu trong gia đình có truyền thống 60 năm kinh doanh nhà hàng. Lee Bok Soo là con trai cả của gia đình ấy, anh là một giám đốc phòng kế hoạch dự án tại công ty Mi Jin đang làm việc. Sự việc trở nên phức tạp khi anh trai của Mi Jin là In Woo yêu Bok Nam, em gái của Bok Soo và họ quyết định tiến đến hôn nhân. Làm thế nào hai gia đình trở thành sui gia với nhau một lần nữa về mặt xã hội?

Hyang Sim là một nữ trưởng tộc đầy quyền uy trong một gia đình ba thế hệ mà bà đã tạo dựng với biết bao mồ hôi, nước mắt. Bà nhìn s�! � việc rất sắc sảo, kín kẽ, vì vậy dù đã sắ! p có ch ắt, bà vẫn khiến mọi thành viên: từ con trai, con dâu đến các cháu phải nể phục.

Trong Phim Chuyen Nang Dau, bà vào vai trò mẹ chồng, bà luôn tỏ ra nghiêm khắc, khó tính, và độc đoán: con dâu làm gì, đi đâu, như thế nào cũng nằm trong tầm kiểm soát của bà, khiến cho con dâu dù đã ngoài 50 tuổi và cũng đã trở thành mẹ chồng vẫn sợ chết khiếp, lúc nào cũng sống trong tâm trạng lo lắng bất an. Thậm chí khi con dâu khiến bà không vừa ý, bà sẵn sàng mắng nhiếc, đổ cơm canh lên người và xua đuổi ra khỏi nhà… Những hành động ấy được cho là quá đỗi tàn nhẫn, cạn tình cạn nghĩa.

Tuy nhiên, thẳm sâu trong tâm can bà mẹ chồng tưởng chừng hách dịch và quá quắt ấy là tấm lòng thương con hết mực. Mấy chục n! ăm cùng chung sống dưới một mái nhà, Bà biết con dâu còn mềm yếu, đôi lúc hành động theo cảm tính, thiếu suy xét, nên bà lo con dâu không đủ sức gánh vác gia đình một khi bà không còn nữa nên mới cố tỏ ra nghiêm khắc, chuyên quyền. bà hiểu nỗi vất vả của con dâu và rất thương con dâu. Chẳng vì thế mà bà dạy cháu dâu phải hiểu sự hy sinh của mẹ chồng và phải kính yêu mẹ chồng. Chẳng vì thế mà bà gọi Misoon là con dâu hoàn hảo của mình. Chẳng vì thế mà trước lúc nhắm mắt, bà nói với con dâu những lời tâm can con đã vất vả quá.

Nữ diễn viên của Phim Chuyen Nang Dau, Nữ hoàng Seon Deok mới đây đã tiết lộ một vài hình ảnh trong ngày cô lên xe hoa về nhà chồng. Đám cưới của cô vừa ! diễn ra tại Seoul hôm 14/5. 

Đám cưới Seo Young Hee được tổ chức kín đáo tại Seoul với sự góp mặt của gia đình hai bên và bạn bè thân thiết, báo giới không được thông tin về sự kiện này. Theo tiết lộ của cô dâu, chú rể của là thương gia, cả hai biết nhau một thời gian dài nhưng mới chính thức hẹn hò từ mùa thu năm ngoái. Vì Seo Young Hee đã ngoài 30 nên gia đình cô rất ủng hộ chuyện sớm làm đám cưới. Sau hôn lễ, hai vợ chồng tới Los Angeles để hưởng thụ tuần trăng mật. Cặp đôi cũng bỏ tiền tậu một căn hộ ở Seoul Apkujung Dong để bắt đầu cuộc sống chung.

Theo Allk, Seo Young Hee được khán giả Việt Nam biết đến qua nhiều bộ phim như Chuyen Nang Dau, Nữ hoàng Seon Deok… Năm 2010, với vai chính trong bộ phim kinh dị Bedevilled, người đẹ! p vinh dự giành giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Lễ trao giải Director's Cut Awards. Bộ phim mới nhất mà cô tham gia là World's Most Beautiful Goodbye vừa được ra mắt khán giả vào tháng 4 vừa rồi.

Qua hình tượng các mẫu mẹ chồng trên phim, các nhà làm phim Chuyen Nang Dau muốn gửi gắm rằng: quan hệ mẹ chồng – nàng dâu phải dựa trên nền tảng là sự thấu hiểu, thông cảm và tình thương đối với nhau. Con dâu chân thành thì sẽ có thêm một người mẹ; mẹ chồng rộng lượng sẽ có thêm một đứa con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét