Thứ Hai, 8 tháng 10, 2012

Xem phim Am Muu Athena

Phim Am Muu Athena



Am Muu Athena

Director:Kim Myung Joon, Kim Tae Hoon, Hwang Jung Hyun
Actor/Actress: Jung Woo Sung, Cha Seung Won, Soo Ae, Lee Ji Ah, Kim So Yeon, Choi Si Won, Kim Min Jong
Producted by: : SBS
Category: Phim Hành Động, Phim Hình Sự
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Time:: 20 Tập
Publish date: 2010

Infomation:

Phim Am Muu Athena- bộ phim phát sinh từ thành công van! g dội của 'Mật danh Iris', không chỉ phản ảnh cuộc chiến chống khủng bố khốc liệt mà còn mô tả cuộc sống, tình cảm của các điệp viên trong công cuộc bảo vệ và gìn giữ hòa bình, an ninh quốc gia.Phim kể về Âm Mưu Athena

Lee Ji-ah vào vai Han Jae-hee, đặc vụ hiện trường số một của Viện tình báo chống khủng bố quốc gia NTS.Bộ phim Âm Mưu Athena Trong phim, người đẹp có mối tình sâu đậm với đồng nghiệp Lee Jung-woo, song không thành vì sự cản trở của gia đình.


Cô chứng kiến anh dành tình yêu thương gần như mù quáng cho Yoon Hye-in, nhưng vẫn luôn giúp đỡ mỗi khi anh cần đến. Với gương mặt đẹp bí ẩn, nhiều biểu cảm và lối diễn tinh tế, mạnh mẽ nhưng vẫn rất nữ tính, quyến rũ, Lee Ji-ah xuất sắc hoàn thành vai diễn của mình.

Tuy thiếu vắng 2 ngôi sao từng rất được yê! u thích trong Mật danh Iris là Lee Byung-hun và Kim Tae-hee, Am Muu Athena quy tụ "bộ tứ" mới rất nổi tiếng. Ngoài Lee Ji-ah, còn có Jung Woo-sung, Cha Seung-won, Soo Ae kết hợp cùng Choi Si-won (Super Junior), Kim Ming-jong và những "người xưa" như Kim Seung-woo, Kim So-yeon.

Sự xuất hiện của dàn sao hạng A "sáng choang" cùng những khách mời đình đám như biên kịch nổi tiếng Hollywood - Douglas Day Stewart, cựu hoa hậu Lee Bo-young, "công chúa K-Pop" BoA, nhóm nhạc nổi tiếng SHINee... cũng khiến các fan thích thú.

Với kinh phí đầu tư lên đến 17 tỷ won - con số kỷ lục cho một tác phẩm phát sinh, Am Muu Athena nối gót "đàn anh" khi mang đến những thước phim đẹp, hoành tráng, được quay tại 7 quốc gia ! như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thụy Sĩ, New Zealand, Italy, Mỹ.

Jung Woo gia nhập NTS, nơi được lập ra để ngăn chặn những tác động tiêu cực của chương trình phát triển lò phản ứng hạt nhân thế hệ tiếp theo TWR.Khi Soo Young, con gái của tổng thống, trở thành mục tiêu của bọn khủng bố, anh bắt đầu bí mật bảo vệ cô dưới lớp vỏ bọc. Thế nhưng, khi những người bảo vệ rời mắt trong tích tắc, Soo Young đã bị bắt cóc.

Từng chạy trốn mối tình với nữ đồng nghiệp, song nhân vật của Jung Woo-sung lại trúng tiếng sét ái tình với điệp viên "hai mang" do Soo Ae đóng.Diễn xuất tuyệt vời của Cha Se! ung-won gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem từ vẻ ngoài rắn rỏi, gương mặt góc cạnh đến ánh nhìn đầy quyền lực, khi sắc lạnh lúc lại tràn đầy yêu thương. Lee Ji-ah không chỉ thành công trong vai trò một đặc vụ hàng đầu mà còn thể hiện thuyết phục sự giằng xé nội tâm trong những mối quan hệ phức tạp đan xen giữa hiếu và tình, việc chung cũng như việc riêng. Soo Ae hoàn toàn lột xác khi vào vai một sát thủ chuyên nghiệp, cánh tay đắc lực của Son-huyk. Choi Si-won (thành viên ban nhạc nổi tiếng Super Junior) là chuyên gia phân tích dữ liệu tại NTS, một vai diễn khá nặng ký, không thua kém so với nhân vật sát thủ mặt lạnh của T.O.P. trong "Mật danh Iris". Kim Min-jong có một vai diễn rất thú vị, hoàn toàn khác so với trong bom tấn "Sát thủ hào hoa". Trong! khi đó, Kim Seung-woo trở lại là điệp viên Park Ch! eon-yeon g. So với "Mật danh Iris", sự xuất hiện của anh không nhiều.

Tuy nhiên, trong khi khán giả không ngừng kỳ vọng vén tấm màn bí mật còn dang dở của Mật danh Iris thì bộ phim lại mở ra những vấn đề mới với bối cảnh chính là Viện tình báo chống khủng bố quốc gia NTS và những bí mật xoay quanh tổ chức khủng bố mang tên vị nữ thần chiến tranh - Athena, nhằm vào mục tiêu thay đổi cán cân quyền lực trên toàn thế giới.

Nhiệm vụ hàng đầu của Viện tình báo chống khủng bố quốc gia NTS là bảo vệ dự án phát triển năng lượng hạt nhân kiểu mới của Hàn Quốc, mục tiêu tấn công của Athena. Ở Viện tình báo chống khủng bố quốc gia NTS, Lee Jung Woo (Jung Woo Sung đóng) và Han Jae Hee (Lee Ji Ah thủ vai) là các đặc vụ hiện trường hàng đầu, luôn là lựa chọn số! 1 cho những nhiệm vụ đặc biệt.


Giữa họ không đơn thuần là đồng nghiệp, mà từng có một tình cảm rất sâu đậm. Trong khi Jae Hee luôn hướng về Jung Woo thì anh lại phải lòng Yoon Hye In, cô gái bí ẩn làm việc tại trung tâm. Hye In là người phụ nữ đặc biệt quan trọng đối với Son Huyk – lãnh đạo cấp cao của Athena, được tung vào NTS để phá hoại kế hoạch phát triển năng lượng hạt nhân, khiến cho nội bộ NTS ngày càng rối ren bởi các kế hoạch liên tục thất bại.

Trong khi mọi nghi vấn gián điệp chĩa về phía Hye In thì Jung Woo vẫn tin tưởng và giúp đỡ cô. Cùng lúc, Son Huyk hạ lệnh cho Hye In trừ khử Jung Woo, đồng thời triển khai kế hoạch cho nổ tung nhà máy điện hạt nhân…

Bộ Phim Am Muu Athena quy tụ ! những tên tuổi rất lớn của màn ảnh Hàn Quốc như Jung Woo Sung, Cha Seung Won, Soo Ae, Lee Ji Ah kết hợp cùng Choi Si Won (Super Junior), Kim Ming Jong và những "người xưa" như Kim Seung Woo (điệp viên Park Cheol Yeong), Lee Jung Gil (tổng thống Hàn Quốc), Kim So Yeon (điệp viên Kim Sun Hwa)…

Ngoài ra, còn có sự tham gia của nhà biên kịch nổi tiếng Hollywood - Douglas Day Stewart, cựu hoa hậu Lee Bo Young, "công chúa Kpop" BoA, nhóm nhạc nổi tiếng SHINee, vận động viên đánh box chuyên nghiệp người Hàn gốc Nhật - Chu Sung Hun, Max Changmin, Jin Goo, Park Sung Woong, Ryu Dam và Kim Byung Man.

Kịch bản Phim Am Muu Athena được xây dựng chặt chẽ với tiết tấu nhanh, gay cấn cùng nhiều nút thắt mở đầy cuốn hút. Xen kẽ với các pha hành động mạo hiểm là những câu chuyện tình cả! m. Bối cảnh chính của phim là Viện tình báo chống khủng bố quốc gia NTS và những bí mật xoay quanh tổ chức khủng bố mang tên của vị nữ thần chiến tranh – Athena, nhằm vào mục tiêu thay đổi cán cân quyền lực trên toàn thế giới.

Xuyên suốt bộ phim, cuộc đối đầu giữa NTS - Athena, những cuộc chạm trán giữa điệp viên NTS Jung-woo và "đầu sỏ" Athena Son-huyk hay diễn biến tình cảm của các nhân vật chính luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của khán giả.

"Bom tấn" truyền hình Am Muu Athena dài 30 tập, đang được phát sóng trên kênh HTV2 lúc 20h thứ năm đến thứ bảy hàng tuần.











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét