Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

Xem phim Ma Y

Ma Y



Ma Y

Biên đạo Lee Byung Hoon
Với sự tham gia của: Cho Seung Woo, Ahn Do Gyu, Lee Yo Won, No Jung Ui, Son Chang Min
Sản xuất:: MBC
Phm của: Phim Tình Cảm, Phim Cổ Trang | Dã Sử
Phim nước: Phim Hàn Quốc
Time:: 50 Tập
Năm phát hành: 2012

Infomation:
(Star team) Nhân kỷ niệm 51 năm thành lập đài MBC, những nhà làm Phim Ma Y (Horse Doctor) đã công bố kinh phí khủn! g cho bộ phim.Phim Mã Y Ước tính số tiền đầu tư lên đến 20 tỷ won.Trong phim Mã Y

Bộ phim Ma Y (Horse Doctor) đã công bố thêm những bức ảnh mới giới thiệu về các diễn viên nhằm hâm nóng sự ngóng chờ từ phía người hâm mộ. Trước đó 3 ngày, đoàn phim cũng "nhử" fan bằng những teaser hấp dẫn. Tối nay, Ma Y sẽ chính thức được phát sóng trên đài MBC của Hàn Quốc. Bộ phim dự kiến sẽ có 60 tập.

Phim xoay quanh cuộc đời cùng sự nghiệp của một đại phu chuyên chữa bệnh cho ngựa Baek Gwang Hyun (do Jo Seung Woo thủ vai). Về sau trở thành Ngự y lừng danh của thời đại Chosun. Ngoài ra, phim còn khắc họa sự cạnh tranh khốc liệt giữa những người trong nghề là Baek và Lee Myung Hwan (d! o Son Chang Min thủ vai) vốn là một Thái y đương tr! iều.

Phim Ma Y là bộ phim cổ trang, cũng nói về y học nhưng không phải là mốt "xuyên không" hiện nay. Nội dung phim xoay quanh vị bác sĩ thú y, chuyên chữa bệnh cho ngựa đã nỗ lực không ngừng và trở thành ngự y của hoàng gia. Phim có sự tham gia của Nữ hoàng Seon Deuk Lee Yo Won và Jo Seung Won.

Jo Seung woo, ngôi sao nam nổi tiếng trên màn ảnh rộng và trong lĩnh vực nhạc kịch vừa quyết định tham gia dự án truyền hình đầu tiên trong sự nghiệp.  Anh sẽ đóng vai chính trong drama cổ trang "Ma Ui" (Ma Y) MBC. Ma Y do đạo diễn phim cổ trang số 1 của đài MBC Lee Byung Hoon (Daejanggeum, Leesan, Dong Yi...) thực hiện, biên kịch Kim Yi Young (Lee San, Dong Yi) chấp bút. Bộ phim kể về cuộc đời của vị đại phu nổi tiếng trong lịch sử Triều Tiên Baek Gwang Hyun.! Baek Gwang Hyun từ một bác sỹ thú y thấp hèn, nhờ tài năng hơn người và quá trình khổ luyện đã trở thành Ngự y của hoàng cung.

Bộ Phim Ma Y là bộ phim về đề tài y học cổ truyền phương Đông với qui mô và cốt truyện mới lạ thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Để mang đến những cảnh quay chân thật và hoành tráng những nhà làm phim đã không tiếc sức lực và tiền đầu tư. Được biết số tiền đầu tư cho bộ phim này lên đến 20 tỷ won.

Ngoài những trang phục được thiết kế theo kiểu cách thời xưa cho đúng với phim cổ trang, đoàn còn sử dụng những thiết bị kỹ thuật tiên tiến để hỗ trợ việc ghi hình. Theo đó giá thành của những thiết bị này khá cao. Bên cạnh �! �ó đoàn làm phim còn bỏ kinh phí để thuê 100 con n! gựa ch ạy trên thảo nguyên nhằm dựng nên những cảnh quay thật và ngoạn mục cho bộ phim. 

Chỉ với cảnh quay lễ nhập môn của Lee Myung Hwan và Kang Do Jun tại Thái y viện, mà số tiền đã lên đến 100 triệu won. Điều này đủ chứng minh chất lượng của những cảnh quay như thế nào. Cảnh quay này thể hiện một cách trung thực bối cảnh gặp gỡ của 3 nhân vật chủ chốt của phim.

Ngoài ra bộ phim còn lập được kỷ lục với số tiền thuê diễn viên phụ. Theo nhiều nguồn tin số diễn viên phụ của phim lên đến 400 người, cao nhất từ trước đến nay trong số các phim cổ trang. Không chỉ là cảnh quay lễ nhập học vào Thái y viện, mỗi cảnh quay khác của phim đều huy động khoảng hơn 100 diễn viên quần chúng và tạo nên cảnh quay hết sức hoành ! tráng.

Những nhà làm phim đã dùng đến thiết bị Helicam để quay cảnh đàn ngựa chạy trong nông trại và cảnh quay Lee Myung Hwan đang la khóc tại sa mạc. Helicam là thiết bị ghi hình không dây được gắn trên chiếc trực thăng nhỏ thuận lợi cho những cảnh quay với không gian rộng lớn. Số tiền dành cho thiết bị này cũng lên đến vài chục triệu won. 

Vừa qua, nhà đài MBC đã công khai loạt ảnh chạm trán giữa 2 nữ diễn viên Kim So Eun và Kang Ji Nyung trong dự án truyền hình Ma Y. Diện bộ Hanbok hoàng gia lộng lẫy, tay ôm theo chú mèo trắng quen thuộc, công chúa Sook Hwi (nhân vật do Kim So Eun đảm nhận) tự tin tìm đến chỗ "người trong mộng" Baek Gwang Hyeon (Jo Seung Woo). Ai dè tại nhà của vị đại phu ! danh tiếng, nàng lại bắt gặp 1 bóng hồng xinh! đẹp khác.

Vốn bản tính đỏng đảnh vì được nuông chiều từ bé, Sook Hwi ngay lập tức lên tiếng "phủ đầu" Lee Yo Won (Kang Ji Nyung) hòng thể hiện ưu thế vượt trội của mình. Trái với suy nghĩ trẻ con của công chúa,Yo Won vẫn ăn nói rất dịu dàng. Sự điềm đạm của tình địch đã khiến Sook Hwi lúng túng. Gương mặt nàng thoáng chút phụng phịu như trẻ con bị bắt lỗi.

Trái với không khí căng thẳng trên phim trường, sau cánh gà, Kim So Eun và Kang Ji Nyung lại thân thiết như chị em. Cách đây không lâu, nhà sản xuất Ma Y đã bất ngờ tiết lộ những hình ảnh hậu trường của buổi chụp poster mới nhất. Thay vì đối đầu nhau để giành nam chính, cả hai người đẹp đều vô tư tạo dáng, ! cười nói rộn ràng.

Ma Y là câu chuyện kể về cuộc đời của 1 đại phu chuyên chữa bệnh cho ngựa từng bước trở thành ngự y hoàng gia. Ngoài Kim So Eun và Kang Ji Nyung, Ma Y còn quy tụ dàn sao thực lực gồm: Jo Seung Woo, Lee Sang Woo… Đây cũng là dự án kỷ niệm 51 năm thành lập đài MBC. 

Ma Y phát sóng tập đầu tiên vào lúc 09 giờ 55 phút ngày 01/10.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét