Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

Xem phim Bui Doi Cho Lon

Xem Phim Bui Doi Cho Lon



Bui Doi Cho Lon

Đạo diễn:Charlie Nguyễn
Actor/Actress: Jonny Trí Nguyễn
Producted by: : N/A
Category: Phim Hành Động
Country: Phim Việt Nam
Thời lượng:: 90 phút
Năm phát hành: 2013

Infomation: Charlie Nguyễn được khán giả nhớ tới nhiều qua những bộ phim hài (Để mai tính, Long Ruồi, Cưới ngay kẻo lỡ) mà doanh thu luôn vào loại khủng.Phim Bụi Đời Chợ Lớn Thế nhưng, người ! hâm mộ anh vẫn mong đợi sự trở lại của vị đạo diễn phim hành động võ thuật hơn là một đạo diễn triệu đô.Trong phim Bụi Đời Chợ Lớn

Sắp tới đây, Charlie Nguyễn và người anh em Dòng máu anh hùng - nam diễn viên hành động Johnny Trí Nguyễn sẽ có màn tái hợp hứa hẹn là vô cùng ấn tượng trong Bụi đời Chợ Lớn.

Mặc dù thông tin về phim vẫn còn được giữ kín, qua một số hình ảnh hậu trường bị rò rỉ, Phim Bui Doi Cho Dem đang khiến khán giả hào hứng. Họ tin vào cái chất trong những pha hành động giao đấu và hình ảnh một Sài Gòn chân thật, không hoa lệ nhưng đầy nghệ thuật.

Đạo diễn Charlie Nguyễn chia sẻ anh mất gần 5 tháng cho kịch bản này, và nếu không đưa vào sản xuất thì có lẽ viết đi viết lại đến năm sau cũng ch�! �a hài lòng.

Charlie xây dựng nhiều tính cách! khác n hau cho các nhân vật để gây ra sự mâu thuẫn, xung đột và kịch tính trong câu chuyện. Mỗi nhân vật có những tính cách đặc trưng: người thì hèn nhát, yếu đuối, người thì gan lì, có người mưu mô, tham vọng và cả những người anh hùng, nghĩa khí, sẵn sàng hy sinh vì tình yêu, tình anh em, tình bạn..

Bui Doi Cho Dem đã khởi quay từ tháng 11. Bên cạnh những màn giao đấu, thanh toán ân oán giang hồ hứa hẹn làm khán giả mãn nhãn, thì câu chuyện tình lãng mạn được đan cài trong đó cũng sẽ khiến nhiều trái tim thổn thức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét